Thông báo công khai

  •   04/11/2020 12:42:00 AM
  •   Đã xem: 60

Thông báo công khai

Thông báo công khai

  •   04/11/2020 12:39:00 AM
  •   Đã xem: 73

Thông báo công khai

Thông báo công khai

  •   04/11/2020 12:20:00 AM
  •   Đã xem: 63

Thông báo công khai kết quả kiểm tra phiếu đặng ký dự tuyển tuyển dụng dặc cách giáo viên Tiểu học tại huyện Diễn Châu năm 2020.

Kính tặng các thầy  giáo cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Diễn văn kỷ niểm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

  •   11/12/2016 09:45:00 PM
  •   Đã xem: 1010

Muốn sang thì bắc cầu kiều
Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ làm việc tại tỉnh Nghệ An

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ làm việc tại tỉnh Nghệ An

  •   11/10/2016 11:40:00 PM
  •   Đã xem: 1099

Thực hiện kế hoạch tháng 8 năm 2016, ngày 2/8, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ cùng đoàn công tác đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Nghệ An. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An; Nguyễn Xuân Đường, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đại diện một số trường đại học, cao đẳng tỉnh Nghệ An.

Lịch sử và ý nghĩa ngày 20.10 – ngày phụ nữ Việt Nam

Lịch sử và ý nghĩa ngày 20.10 – ngày phụ nữ Việt Nam

  •   11/10/2016 11:09:00 PM
  •   Đã xem: 1114

Thế giới đàn ông luôn thắc mắc tại sao người phụ nữ lại có nhiều ngày kỷ niệm trong 1 năm mà sao họ lại không có ngày kỉ niệm như người phụ nữ. Nhân dịp sắp đến ngày 20/10 chúng ta cùng nhìn lại lịch sử 20/10 để thấy được ý nghĩa và vai trò lớn lao của người phụ nữ đảm đang. Trên thế giới có ngày 8 tháng 3 dành cho phụ nữ còn Việt Nam ta có ngày 20 tháng 10, bạn đã hiểu hết lịch sử, ý nghĩa của ngày đó, cùng chúng tôi tìm hiểu về lịch sử nhé!

PHƯƠNG PHÁP TÍNH NGƯỢC TỪ CUỐI

PHƯƠNG PHÁP TÍNH NGƯỢC TỪ CUỐI

  •   11/10/2016 11:02:00 PM
  •   Đã xem: 1193

Có một số bài toán cho biết kết quả sau khi thực hiện liên tiếp một số phép tính đối với số phải tìm. Khi giải các bài toán dạng này, ta thường dùng phương pháp tính ngược từ cuối (đôi khi còn gọi là phương pháp suy ngược từ cuối) 
Khi giải toán bằng phương pháp tính ngược từ cuối, ta thực hiện liên tiếp các phép tính ngược với các phép tính đã cho trong đề bài. Kết quả tìm được trong bước trước chính là thành phần đã biết của phép tính liền sauđó. Sau khi thực hiện hết dãy các phép tính ngược với các phép tính đã cho trong đề bài, ta nhận được kết quả cần tìm.

RÚT GỌN PHÂN SỐ

RÚT GỌN PHÂN SỐ

  •   11/10/2016 10:56:00 PM
  •   Đã xem: 1354

Rút gọn một phân số đã cho là tìm một phân số bằng nó mà tử số và mẫu số này nhỏ hơn tủ số và mẫu số của phân số đã cho. Thông thường, khi rút gọn phân số là phải được một phân số tối giản. Cách rút gọn phân số : Cùng chia tử số và mẫu số cho một số tự nhiên lớn hơn 1. Điều quan trọng nhất là phải tìm được số tự nhiên đó để thực hiện việc rút gọn phân số. Việc này có thể thực hiện một lần hoặc vài lần mới tìm được phân số tối giản. dưới đây là một số ví dụ minh hoạ về cách tìm "số để rút gọn được".

Hỏi đáp về đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22

Hỏi đáp về đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22

  •   11/10/2016 05:03:00 AM
  •   Đã xem: 678

1. Có phải Thông tư 22 ra đời sẽ thay thế Thông tư 30? Thông tư 22 được ban hành có gây xáo trộn gì trong các hoạt động dạy - học và đánh giá học sinh tiểu học ở các nhà trường hiện nay?

Giáo viên Tiểu học nhìn nhận những điểm mới ở Thông tư 22

Giáo viên Tiểu học nhìn nhận những điểm mới ở Thông tư 22

  •   11/10/2016 04:34:00 AM
  •   Đã xem: 801

(GDVN) - Thông tư mới sẽ giúp giảm áp lực về sổ sách, không “cào bằng” trình độ học sinh và hạn chế loạn khen; giúp nâng cao chất lượng giáo dục Tiểu học.

Cách nhìn nhận về giáo dục con cái

Cách nhìn nhận về giáo dục con cái

  •   30/08/2016 05:02:00 AM
  •   Đã xem: 1101

Khi cha mẹ cứ động đến học là chửi con

Đối xử tâm lý với con, làm bạn với con trong suốt quá trình con học hành dường như vẫn là vấn đề nói thì dễ đấy mà làm được quá khó. Lý do hiển nhiên là người lớn luôn cho mình là đúng, áp đặt đủ thứ với con, đặt hết mục tiêu này đến mục tiêu khác cho con…

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây